Cô dâu mê mẩn với mẫu giày cưới đính hoa 3D

Một rong các món phụ kiện quan trọng nhất trong ngày cưới dành cho cô dâu chính là đôi giày cưới. Nó quan trọng không kém chiếc váy cưới trắng bồng bềnh. Một đôi giày tốt sẽ giúp cô dâu có thể di chuyển thoải mái, tự tin trong cả ngày dài. Trong mùa cưới năm nay, giày cưới đính hoa nổi 3D nổi bật trên nền màu pastel trang nhã là xu hướng đang được nhiều cô dâu yêu thích. Hơn nữa, những đôi giày này dễ dàng để kết hợp với váy cưới trắng và cả hoa trang trí trong buổi tiệc cưới. Sau hôn lễ, cô dâu còn có thể tái sử dụng đôi giày này trong nhiều sự kiện khác.
Để có được một đôi giày cưới hoàn hảo, bạn tuyệt đối không nên tìm mua ở một cửa hàng bất kỳ bên ngoài mà hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng dựa trên chất liệu, dáng giày, độ cao...phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cô dâu cũng nên mua giày cưới vào trước hôn lễ khoảng 2 tuần và nên đi thử ít nhất 5 lần trước ngày lễ trọng đại để đôi giày trở nên mềm, ôm chân hơn, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Kết hợp cùng xu hướng giày trong suốt, đôi giày này chắc chắn sẽ khiến bạn không thể dời mắt nổi

Thêm chú thích



Đôi giày bệt buộc dây lấy cảm hứng từ giày múa bale thế này chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho cô nàng yêu sự nữ tính, nhẹ nhàng

Bạn sẽ có cảm giác như mang theo cả vườn hoa khi diện một đôi giày đọc đáo thế này phải không?


Họa tiết hoa 3d được đính ở phần đế thế này giúp đôi giày vẫn giữ được nét thanh lịch mà vẫn cực kỳ nổi bật




Bạn sẽ khiến xung quanh không thể dời mắt nổi khi diện những đôi giày tuyệt đẹp như thế này đấy

Giày đen không nên đi cùng tất trắng, đây là lỗi sai cơ bản mà nhiều chàng trai hay mắc phải. Cùng tìm hiểu thêm để giúp một nửa của mình có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất nhé!

Previous
Next Post »