Giày đen không nên đi cùng tất trắng

Đây là lỗi mà bạn tuyệt đối không nên mắc phải nhưng đa số chúng ta dù vô tình hay cố ý lại rất hay mắc phải sai lầm này. Giày đen sẽ chỉ hợp với tất đen, hay ít ra là tất phải cùng tông màu với màu quần. Có sai lệch thì cũng chỉ lên xuống 1-2 tông mà thôi.


Với rất nhiều người, đôi tất có trách nhiệm gắn kết quần áo với giày dép sao cho thuận mắt, phù hợp thẩm mỹ. Hàng ngày ra đường để đi làm, đi học, không khó để có thể nhìn thấy những hình ảnh quần đen, giày đen nhưng lại cùng với tất trắng. Rất khó để lý giải vì sao có rất nhiều người mắc phải lỗi mix đồ đơn giản như thế. Nó khiến bạn trông rất kệch cỡm, không hợp thời và trên hết là rất vô duyên với thời trang.


Những người phương Tây rất chú ý đến vấn đề này. Trong chương trình thực tế Vietnam’s Next top Model mùa thứ 5, giám khảo Adam người Úc đã phản ứng rất gay gắt với một thí sinh đi giày đen cùng tất trắng đến dự thi và thẳng thừng tuyên bố giày đen cùng tất trắng không bao giờ có thể đi cùng với nhau.


Giày đen- tất trắng chính là cặp đôi bị ghét nhất mọi thời đại. Sự lệch tông khi phối hợp giày đen với tất trắng là cách mix đồ hoàn toàn không phù hợp với xu hướng đồng thời cũng thể hiện gu thời trang kém tinh tế của người sử dụng nó.


Tất nhiên là có cung thì mới có cầu, không phải bỗng nhiên mà người ta sản xuất ra những đôi tất trắng. Nhưng tất trắng sẽ chỉ phù hợp với những hoạt động mix cùng với giày thể thao . Ngoài giày thể thao, tất trắng khi đi cùng bất cứ loại giày nào đều thật lố bịch và kệch cỡm.


Đã đến lúc bạn F5 lại tủ đồ, sắm ngay những đôi tất có màu sắc trung tính, phù hợp hơn với quần và giày của bạn.
Đừng để một lỗi nhỏ như tất trắng cùng giày đen đơn giản này khiến tổng thể cả bộ quần áo hoàn hảo của bạn trở nên hài hước và thiếu tinh tế. Trong xã hội hiện đại này, vẻ ngoài cũng vô cùng quan trọng, nó sẽ là thứ gây ấn tượng trước khi bạn kịp thể hiện cho người khác biết về con người bên trong bạn như nào, vì thế hãy thật chú ý và cẩn trọng với những gì bạn mang trên người nhé.

>> Các mẫu giày nam hót nhất năm: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/

Chàng cá tính hơn nhiều với street style đường phố, cùng ngắm nhìn những cách mix đồ cực chất và làm mới phong cách của mình ngay nhé!

Previous
Next Post »