Bí quyết mua và sử dụng dây lưng cá sấu

Bạn có thể liệt kê các phụ kiện quan trọng nào của phái nam? Bạn có nghĩ chiếc dây lưng da cá sấu là một phụ kiện quan trọng? Nếu bạn nghĩ là đó là phụ kiện không thể thiếu hay không thể tách rời với quần tây hay quần jean thì bạn thật là một người sành điệu về thời trang. Một chiếc dây lưng cá sấu hợp thời trang khiến bạn trông thật cuốn hút, nam tính hơn.



Thật vậy, dây lưng nam đẹp là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của các đấng mày râu, nét nam tính, sự cuốn hút của các chàng được thể hiện từ kiểu tóc, bộ trang phục, chiếc đồng hồ cho đến giày và vớ. trong đó không thể không nói đến chiếc dây nịt da. Chính vì thế việc biết cách phối dây nịt nam với trang phục và các phụ kiện khác sẽ giúp bạn thể hiện được đẳng cấp style thời trang riêng của mình.

Như mình đã đề cập trong bài viết: Dây nịt nam cao cấp hà nội nên mua ở đâu? Thì hiện nay, trên thị trường dây lưng da cá sấu đang được bán rất nhiều, mẫu mã đa dạng, chất lượng và giá thì cũng rất nhiều khung giá khác nhau; từ vài chục ngàn đến hàng triệu đồng.



Do đó, nếu bạn lựa chọn mua tại các điểm bán lề đường hay những cơ sở không có uy tín thì việc mua hàng kém chất lượng là điều dễ hiểu. Còn để mua được sợi dây lưng nam đẹp chất lượng bạn cần số tiền cũng tương đối không hề nhỏ tí nào.

Trong bài viết này, chuyên mục sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn chọn mua đúng dây nịt chất lượng và những sai lầm thường gặp nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc nhận biết dây lưng da cá sấu da thật da giả.

Đầu tiên đó là hiện tượng bong tróc lớp da bên ngoài sau khi sử dụng được một thời gian, lý do là dây nịt không được làm từ chất liệu da bò thật nên nó không có độ bền cao, đặc biệt khi tiếp xúc với không khí nóng và độ ẩm cao thì lớp da giả đó sớm bị hỏng. Tiếp theo đó là phần cuối của dây nịt thường bị toét ra do không phải da bò một lớp nên nó sẽ gồm hai lớp da ghép lại và nhanh chóng bị tách ra qua một thời gian sử dụng.



Điều thứ 2 các bạn hay gặp phải là mua đầu khóa dây nịt kém chất lượng nên sau thời gian ngắn sử dụng sẽ thấy hiện tượng han gỉ, mất độ sang bóng. Lý do là do các mặt khóa dây nịt này được làm bằng chất liệu thép hoặc chỉ được mạ một lớp inox rất mỏng trên bề mặt nhằm đánh lừa khách hàng. Một chiếc dây nịt nam đẹp với chất liệu da bò cao cấp nhưng đầu khóa dây nịt lại han gỉ, mất độ bóng sáng thì chẳng còn muốn đeo nó nữa đúng không các bạn!?

Do đó, cách tốt nhất để lựa chọn chiếc dây nịt nam để phối đồ phải đảm bảo thỏa mãn 2 tiêu chuẩn: Chất lượng da phải tốt và đầu khóa dây nịt phải sáng bóng, kiểu dáng đẹp.



Tại Tâm Anh shop chúng tôi tự hào đáp ứng được cả hai tiêu chuẩn trên và thậm chí còn cao hơn nữa. Về phần dây thì chúng tôi sử dụng dây da bò nguyên miếng nên độ bền cực kỳ cao, sài hơn chục năm cũng không có hiện tượng bong tróc. Đối với đầu khóa dây nịt thì được làm từ chất liệu inox cao cấp nguyên chất nên có độ sáng bóng và không bị han gỉ theo thời gian, đặc biệt hơn nữa bạn còn có thể lựa chọn những mẫu đầu khóa dây nịt bằng inox kiểu dáng độc đáo ít thấy trên thị trường. Chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng khi mua hàng tại shop chúng tôi.



Nhằm mang lại sự thuận tiện cho việc mua hàng, Tâm Anh mang đến cho bạn sự tiết kiệm tối đa về chi phí vì Tâm Anh sẽ giao hàng MIỄN PHÍ đến tận nhà của bạn và bạn có quyền không nhận hàng nếu sản phẩm không đúng như yêu cầu.

Khi cần hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng:

Thế Giới Đồ Da Tâm Anh

Showroom 1: Số 86 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: (04) 6673 6901     
Showroom 2: Số 44 đường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: (04) 6659 6687   
  
Showroom 3: Số 105 đường Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel (04) 6658 8777  
   

Showroom 4: Số 11 đường Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội - Tel (04) 6657 3555  

Hotline: 01633.50.3333

>> Hãy tham khảo thêm bài viết tại đây để tìm hiểu về dây thắt lưng mà bạn cần biết nhé
Previous
Next Post »