Tất tần tật về dây thắt lưng bạn nên biết

Có rất nhiều phụ kiện khiến bạn trở nên tự tin hơn. Và nếu biết kết hợp các phụ kiện và trang phục một cách hòa hợp sẽ tạo nên một bề ngoài chỉn chu nhất. Trong năm 2015 này, những chiếc thắt lưng da đang là một trong những phụ kiện được nam giới ưa chuộng nhất. Vậy, thắt lưng da nam nào đang hot nhất trên thị trường hiện nay? Với bài viết sau đây bạn hãy cập nhật ngay cho mình một số kiểu thắt lưng đẹp và độc của năm 2015 nhé.




1.Thắt lưng nam và giày luôn cùng style: Đây là quy tắc kinh điển nhất mà bạn cần biết để không phạm phải, nhất là trong những buổi tiệc có yêu cầu “Dress code” ( trang phục bắt buộc khi tham dự tiệc mà chủ nhân tiệc yêu cầu) thì cánh đàn ông lại càng không thể chọn sai loại thắt lưng.

Vì vậy, nếu có điều kiện bạn nên mua thắt lưng nam và giày cùng lúc cùng lúc: Hãy tập lấy thói quen tốt này khi bạn có ý tưởng mua một trong hai. Vì khi đó, bạn sẽ dễ dàng cân chắc lựa chọn sao cho chúng dễ tương đồng nhất.

2. Thắt lưng nam không hoa văn: Hãy mạnh dạn nói không với những kiểu thắt lưng có nhấn hoa văn như vẽ hình thù lên đó hay các chất liệu đặc biệt như da thằn lằn, da rắn, họa tiết đốm báo…Nguyên tắc là một màu đơn giản và đừng có một dấu hiệu nào gây sự chú ý.

 3. Khóa thắt lưng đơn giản, sang trọng: Đã qua rồi mốt mua thắt lưng nam hầm hố với đầy kiểu đầu rồng, đầu sư tử, đầu lâu…trông mạnh mẽ và quá ấn tượng. Hãy chọn những kiểu khóa chữ H sang trọng hay bo tròn đầu với 1 cái cài khóa đơn giản, lịch sự và nhã nhặn nhất cho dù bạn mang nó với quần jeans.

4. Đuôi dây lưng không dài quá: Sau khi cài, phần đuôi thắt lưng dài vừa luồn qua được con đĩa đầu tiên bên trái là đủ hoặc thừa ra khoảng 15cm. Thà chọn loại thắt lưng ngắn còn hơn quá dài

 5. Thắt lưng nào quần nấy: Với quần tây, thắt lưng phải là bản nhỏ, kiểu dáng đơn giản. Với quần jeans, có thể bằng da bò, da thuộc sần sùi hơn, bản cũng to hơn. Không bao giờ đeo một chiếc thắt lưng dùng cho những dịp trang trọng với một chiếc quần jeans, cũng không bao giờ dùng một chiếc thắt lưng mà bạn có thể dùng thoải mái khi đi chơi với một bộ complet sang trọng và lịch sự.

 6. Đánh bóng, lau sạch: Đừng quên, thắt lưng cũng bằng chất liệu da, do đó, bạn cũng cần lau sạch và đánh bóng chúng như việc đánh bóng giày hàng ngày trước khi đi làm hay đi sự kiện.

 7. Những chiếc thắt lưng có đục quá nhiều lỗhay có đóng đinh sắt chỉ nên dùng nếu như bạn đang ở độ tuổi 20, và chỉ trong những lúc đi chơi.

 8. Đừng tự đục lỗ cho thắt lưng. Nếu bụng bạn to ra, hãy: 

a) Mua một chiếc thắt lưng to hơn

b) Nghiến răng chịu đựng

c) Đến phòng tập thể hình để tập cho bụng mình nhỏ lại.

Những kiểu thắt lưng nam được ưa chuộng năm nay:








>> Hãy tham khảo thêm bài viết tại đây để biết thêm địa chỉ bán thắt lưng da cá sấu giá cực mềm chỉ có tại Tâm Anh
>> Xem mẫu thắt lưng: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/

Previous
Next Post »