Cửa hàng chuyên bán ví da cá sấu giá cực mềm

Chất liệu da cá sấu đang được sử dụng phổ biến trong thời trang cao cấp hiện nay. Với đặc tính mềm mại sang trọng và đặc biệt là qua quá trình sử dụng lâu dài thì chất liệu này lại càng bóng và mềm mại hơn. Đó chính là lý do vì sao mà các quý ông rất ưa chuộng các sản phẩm ví da nam làm từ da cá sấu thật 100%. Tại Hà Nội, có một cửa hàng đã có uy tín lâu năm chuyên cung cấp các sản phẩm ví da làm từ da cá sấu thật thu hút rất đông khách. Đó là cửa hàng đồ da Tâm Anh- một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường chuyên cung cấp phụ kiện nam chất lượng hàng hiệu với giá cả cạnh tranh



Bán buôn ví nam da cá sấu đa dạng

Nhiều nơi trên thị trường hiện nay kinh doanh bán sỉ các mặt hàng thời trang da cá sấu, dễ thấy nhất là ví nam bằng da cá sấu. Vì vi da nam là sản phẩm phổ biến, không thể thiếu đối với phái mạnh, đặc biệt hiện nay bán buôn ví da nam cá sấu lại được nhiều sự chú ý. 

Việc kinh doanh các sản phẩm từ da cá sấu như bóp nam da cá sấu, ví da cá sấu, thắt lựng,…đang ngày một phát triển. Qua đó cũng tạo điều kiện cho khách hàng tham khảo nhiều mức giá khác nhau ở nhiều loại sản phẩm.



Bán buôn ví nam da cá sấu tại Hà Nội

Với nhiều mức giá ưu đãi và sản phẩm đa dạng, Hà Nội đang là thị trường hấp dẫn cho việc bán buôn ví nam da cá sấu và nhiều mặt hàng làm từ da cá sấu khác. Các cửa hàng nhỏ lẻ có thể đến những địa chỉ đáng tin cậy để nhập nguồn hàng. Việc bán sỉ da cá sấu hoặc các loại da quý hiếm khác đòi hỏi doanh nghiệp phải kinh doanh sản phẩm chất lượng, da cá sấu thật 100% để xây dựng uy tín đối với khách hàng.

Vì vậy việc lựa chọn nơi bán buôn bóp, ví da cá sấu chất lượng, hợp thời trang mà giá thành lại rẻ là vấn đề hết sức quan trọng.



Bán buôn ví nam da cá sấu giá rẻ mà vẫn chất lượng.

Cơ sở kinh doanh, cung cấp các sản phẩm thuộc da cao cấp, đặc biệt là các sản phẩm vi da nam tại Tâm Anh shop tự hào là một trong những địa chỉ kinh doanh về mặt hàng thời trang da cá sấu chất lượng tại Hà Nội.

Ngoài bán lẻ các loại ví cầm tay cho nữ, ví nam da cá sấu,…chúng tôi còn kinh doanh về mảng bán buôn ví da nam hà nội cho các cửa hàng nhỏ lẻ với mức giá ưu đãi và vô vàn các tiện ích khác dành cho khách hàng khi đặt số lượng lớn.

Đối với những ai có nhu cầu kinh doanh phụ kiện thời trang da cá sấu, điển hình là ví nam thì việc tìm những nơi có chương trình bán buôn ví nam da cá sấu giá rẻ là lựa chọn tối ưu.




Hãy liên hệ để được báo giá ví da nam hà nội ngay bây giờ:

Thế Giới Đồ Da Tâm Anh

Showroom 1: Số 86 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: (04) 6673 6901  
   
Showroom 2: Số 44 đường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: (04) 6659 6687     

Showroom 3: Số 105 đường Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel (04) 6658 8777  
   
Showroom 4: Số 11 đường Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội - Tel (04) 6657 3555 
    
Hotline: 01633.50.3333

>> Bạn đang băn khoản về giá chiếc ví da nam bạn định mua? Hãy tham khảo bài viết tại đây để có quyết định đúng đắn nhé.
>> Mẫu ví da cá sấu bán chạy nhất năm: http://tamanh.net/vi-da-ca-sau/

Previous
Next Post »