Bật mí shop bán găng tay nữ da cừu hàng hiệu

Liên tục có những đợt không khí lạnh tràn về, khiến nhiệt độ ngày càng giảm nhanh, việc đi lại trên đường phố khiến bạn thấy lạnh buốt hơn nhiều. Việc trang bị những chiếc áo đông dày với chiếc khăn quàng ấm áp cũng không làm cho cái lạnh giảm bớt nếu đôi bàn tay của bạn không được bảo vệ một cách hoàn hảo. Vậy, mua những đôi găng tay da nữ ở đâu để có được chất lượng tốt với giá hợp lý nhất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết mua ở đâu thì mình sẽ bật mí ngay cho bạn địa chỉ mua găng tay nữ da cừu hàng hiệu tại Laforce -  một trong những địa chỉ bán phụ kiện đồ da nam uy tín nhất hiện nay.

Được biết đến là địa chỉ sản xuất đồ da uy tín tại Hà Nội. Laforce tự hào cung cấp những sản phẩm đồ da chất lượng và đẹp về kiểu dáng và mẫu mã. Một trong số đó là gang tay nu. Găng tay da Laforce được làm bằng chất liệu da cừu cao cấp, thật 100% với sự mềm mại và bền đẹp cùng thời gian.
Thiết kế sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Từng đường may được thể hiện vô cùng tinh tế không chỉ mang đến sự chắc chắn mà còn thể hiện sự thời trang và phong cách cho người dùng.

Sự đa dạng và phong phú trong mẫu mã gang tay nu giúp bạn có nhiều hơn các sự lựa chọn. Tại Laforce, bạn có thể lựa chọn những mẫu găng tay da nữ da cừu thời trang với kiểu dáng bo chun, ôm sát không dính tay giúp người dùng có thể thoải mái giữa các đốt ngón tay và thuận tiện khi sử dụng sản phẩm. Chất liệu da cừu mềm, thơm mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp trong suốt mùa đông với chất liệu chúng tôi cung cấp. Lớt lót lông bên trong giúp giữ nhiệt nhiều hơn trong quá trình sử dụng.
Với thiết kế da cừu thật 100% cùng thiết kế tinh tế, hiện đại. Sẽ thật khó để bạn có thể từ chối một sản phẩm tuyệt vời đến vậy. Hãy tới với Laforce để có được những lựa chọn gang tay nu tốt nhất cho mình:
Store 1 : 58B Phố Huế – TP. Hà Nội
Store 2 : F4-B10 – Tầng 4 TTTM Lotte Department – 54 Liễu Giai – TP. Hà Nội

Store 3 : L3-02 – Shoes Center – Tầng 3 TTTM VinCom – 54A Nguyễn Chí Thanh – TP. Hà Nội
>> Hãy tham khảo thêm bài viết tại đây để có thêm lý do bạn nên chọn mua găng tay da tại Laforce nhé. Chúc bạn mua sắm thành công!
Previous
Next Post »