Xu hướng thời trang nam Xuân/Hè 2015 cho các chàng trai. (Phần 2).

3. Màu đỏ.

Đây là màu sắc chắc chắn sẽ khuấy đảo phong cách thời trang của các chàng trong mùa mới.i. Dolce & Gabbana đã tung ra bộ sưu tập mang chủ đề Matador đưa vào đó các thiết kế lấy cảm hứng từ sự riêng lẻ, tất cả các sắc thái của màu đỏ từ đỏ sẫm của máu cho tới màu đỏ gạch.

Màu đỏ cho Xuân/Hè 2015
Nó thường được xem như màu sắc vô cùng khó kết hợp, nhưng ngược lại đây là sắc tố giúp bạn gây được nhiều ấn tượng với người đối diện. Biết cách kết hợp sắc đỏ chứng tỏ bạn là người thông minh và biết cách tiết chế màu sắc cũng như chứng tỏ được khả năng và sự am hiểu về thời trang của mình.

Màu đỏ cho Xuân/Hè 2015
4. Xanh lá và xanh blue. 
Nhiều người nói rằng, xanh lá cây và anh blue không bao giờ nên được kết hợp với nhau. Nhưng đối với thời trang năm 2015, đó lại là xu hướng được các nhãn hàng thời trang như Baartmans & Siegel, Pringle of Scotland, Gieves & Hawke sử dụng.


Xu hướng xanh lá và xanh Blue


Chìa khóa để tạo sự hòa hợp giữa cặp đôi này đó chính là hạn chế số lượng màu sắc khác mà bạn muốn thêm vào trang phục của mình. Hãy thử kết hợp 2 sắc xanh này với màu xám hoặc trắng – nó đảm bảo bạn vẫn có được cái nhìn hoàn hảo theo phong cách riêng.


Những xu hướng trên, cần 1 khéo léo và có gu thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể là người nổi bật giữa đám đông hay trong các buổi Party với bạn bè. 

Previous
Next Post »