Kinh nghiệm về cách chọn mua giày lười nam 2015

Giày lười là phụ kiện không thể thiếu trong BST thời trang của cá quý ông. Tuy nhiên, trên thị trường thời trang hiện nay đang tràn ngập các loại giày lười khiến người tiêu dùng không biết lựa chọn sao. Vì thế, giayluoinam2015.blogsplot.com xin phép được chia sẻ một vài kinh nghiệm cho các bạn.

Chọn giày lười nam công sở.

Chọn giày lười nam 2015 cho người làm công sở cần lưu ý các điểm sau: chọn kiểu dáng phù hợp: Đa phần mẫu giày lười cho dân công sở có thiết kế mũi vuông và mũi tròn. Mũi vuông cho các anh chàng trẻ trung,cá tính còn mũi tròn cho người đơn giản phù hợp với hầu hết cánh mày râu. 

Giày lười nam công sở giaytot.com
Chọn giày lười thể thao: 


Giày thể thao nam https://giayluoinamgiare.blogspot.com/

Chọn giày lười thể thao cần phải phù hợp với đăc tính của các môn thể thao. Nếu để chạy bộ nên chọn đôi giày lười nam 2015 nhẹ, ôm chân vừa phải, đế giày chắc chắn và có tính ma sát cao. Nếu giày để tập Erobic thì nên chọn loại giày có mặt trong phẳng, không gò ghề bấp bếnh.

Chọn giày lười nam thời trang.



Giày nam thời trang.

Khác với viêc chọn đôi giày lười cho công sở hay thể thao, giày lười thời trang đơn giản hơn nhiều.Bạn chỉ cần quan tâm đến kiểu dáng và kích thước của giày sao cho phù hợp với trang phục của mình là OK.

Một vài kinh nghiệm mà giayluoinam2015 muốn chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn chọn được đôi giày ưng ý.

Previous
Next Post »