Giày lười nam 2015 - Một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng

Trong thế giới thời trang nam, vật dụng không thể thiếu đó chính là các đôi giày lười. Chính sự tiện dụng, thoải mái của nó mà được người tiêu dùng cực kì hài lòng và ưa chuộng. Với thiết kế lịch lãm, sang trọng các mẫu giày lười cho nam đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thời trang luôn biến động không ngừng này.



Giày lười nam 2015

Có giày đẹp là một chuyện nhưng kết hợp với nó ra sao tạo ra phong cách riêng cho mình lại là chuyện khác. Sau đây giayluoinam2015.blogsplot.com xin phép được chia sẽ với các bạn vài lưu ý khi sử dụng.



Giày lười nam 2015

 - Không nên sử dụng giày khi trời mưa, ẩm ướt. Nên đi giày vào lúc thời tiết hanh khô, mát mẻ và ấm áp. 
- Với sự tiện dụng của nó, hầu như chúng ta không sử dụng tất trong trường hợp này. Tuy nhiên với những bạn có sự ám ảnh về môi hôi chân thì nên chuẩn bị cho mình một miếng lót giày hút mồ hồi và hút ẩm. bí kíp quan trọng đấy!. 
- Hai màu sắc được ưa chuộng nhất là màu nâu và đen. Đừng bao giờ sợ chúng lỗi thời vì đó là khái niệm quá xa vời. 
- Sự khỏe khoắn, trẻ trung và nam tính khi bạn kết hợp giày lười với quần Short kaki. Tuy nhiên lại cực kì cân thận khi kết hợp với quần jean hoặc quần tây vì có thể tạo ra sự vô duyên trên trang phục. 
- Có chế độ bảo quản da giày như vậy sẽ làm cho đôi giày luôn mới. 

Hi vọng với một vài mẹo nhỏ ở trên, giayluoinam2015.blogsplot.com đã giúp bạn tích lũy thêm kiếm thức về thời trang của mình. 
Previous
Next Post »