Kinh nghiệm bảo quản giày lười nam da lộn

Năm 2015 sẽ là năm bùng nổ của các mẫu giày lười da lộn. Chất liệu da lộn có ưu điểm là bền màu hơn so với các loại da khác, nhìn sang trọng và trẻ trung , dễ dàng kết hợp với trang phục quần áo. Tuy nhiên, da lộn lại có nhược điểm là dễ bám bụi và bám rất chắc, phải có dụ cụ vệ sinh riêng. Vậy nên hôm nay giaytot.com xin mách nhỏ các bạn vài mẹo vặt giúp vệ sinh giày da lộn.



Đôi giày lười nam được vệ sinh thường xuyên sẽ giúp cho đôi giày luôn mới giúp bạn tự tin hơn khi kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Vệ sinh một đôi giày da lộn rất đơn giản:
  • Cách 1:
Bạn vào siêu thị và mua một cây lau bụi có giá khoảng 20K. Đây là loại cây lau bụi có khaongr 40-50 lớp keo. Sử dụng cây lauh bụi này lăn trên bề mặt da lộn sẽ giúp đôi giày lười của bạn sạch bụi và nhìn trông như mới.
  • Cách 2:
Sử dụng khăn ướt để lau giày. Cách này dễ dàng hơn cách trên vì bạn có thể mua khăn ướt tại bất kì quầy hàng tạp hóa nào, sử dụng xong có thể vứt vào thùng rác. Cực kì tiện lợi.

Chúc các bạn thành công!.

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 09:29 4 tháng 9, 2017 ×

Làm sao để chọn được một đôi giày tây nam phù hợp với từng loại trang phục khác nhau? Hãy cùng giaytay.info tìm hiểu cách lựa chọn một đôi giày tây nam giá rẻ đẹp và phù hợp với trang phục các bạn nhé! giày lười nam đẹp

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar