Xu hướng thời trang nam Xuân/Hè 2015 cho các chàng trai. (Phần 1).

Xu hướng thời trang nam Xuân/Hè 2015 các chàng nên thử. Năm 2015 mở ra với nhiều xu hướng mới dành cho những anh chàng yêu thời trang trên toàn thế giới. Hôm nay, Giaytot xin cùng các bạn điểm qua một số xu hướng đó. 

1. Các đường kẻ. 

Họa tiết kẻ sọc được các hãng thời trang nổi tiếng như Gucci và Jonathan Saunders hay Emporio Armani áp dụng cho một loạt các sản phẩm may mặc bao gồm hai mặt hàng chủ lực là áo sơ mi cũng như các phụ kiện thời trang đi kèm.


Xu hướng đường kẻ soc 2015

Thời điểm xuân – hè là thích hợp nhất khi bạn lựa chọn họa tiết này để tạo ra phong cách riêng cho mình. Lựa chọn những chiếc áo sơ mi hoặc hàng dệt kim kẻ ngang hoặc một chiếc quần short sọc đi kèm với giày lười hoặc giày thể thao tạo ra phong cách hiện đại, trẻ trung.


Xu hướng kẻ sọc năm 2015



2. Sử dụng denim từ trên xuống dưới. 

Từ Tom Ford đến Gucci, mỗi nhà thiết kế đều lựa chọn cho mình cách phối hợp chất liệu khỏe khoắn này theo một cách rất riêng và linh hoạt cho mùa xuân – hè 2015.

Cho dù bạn muốn giữ lại những thứ giản dị và tinh tế, chất lượng Denim luôn là nền tảng vững chắc cho phong cách của một quý ông hiện đại. Đơn giản là chỉ một chiếc quần jean + áo phông + đôi giày Sneaker là đủ để cho bạn có cuộc dạo chơi mùa xuân cùng với bạn bè.

Mời các bạn xem thêm: 

Previous
Next Post »