Cách phân biệt áo Adidas thật và giả nhanh nhất

Cũng như rất nhiều thương hiệu quần áo nổi tiếng khác, áo thể thao Adidas cũng là một trong số những sản phẩm bị làm nhái nhiều nhất. Hình thức và kiểu dáng của những chiếc áo hàng fake trông giống hệt hàng thật rất dễ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng khi đặt mua mặt hàng này. Sau đây là một số cách đơn giản bạn có thể phân biệt áo Adidas thật và giả khi mua hàng để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhé.


Bao bì :
Áo hàng thật được đựng trong bao bì khá dày, có thêm logo in ở trên. Những áo đựng trong bao bì quá mỏng và dễ rách thì bạn cần xem lại. Chi tiết này không phải là một điểm nhận dạng riêng biệt vì công nghệ in nhái bây giờ đã trở nên quá đơn giản, những nhà sản xuất hàng nhái cũng rất dễ có được công nghệ này.

Nhãn mác :
- Bên trong áo phải có nhãn hiệu in trên vải. Đây là tên của công ty sở hữu độc quyền quyền sản xuất quần áo. Trong nhiều trường hợp, nhãn này sẽ nằm bên trong, phía dưới mép trái của áo. Mặt sau của nhãn thường sẽ là chữ 100% cotton, được in bằng 7 thứ tiếng khác nhau.

- Ngày nay, áo Adidas rất ít khi ghi đề nơi sản xuất ‘Made in …’ lên áo. Nếu có ghi thì cũng chỉ có thể là 1 trong 6 nước đặt nhà máy của hãng : Pháp, Tunisie, Marốc, Trung Quốc (sản phẩm chỉ dành cho thị trường châu Á), Pêru (sản phẩm chỉ dành cho châu Mỹ).

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/10/chon-mau-quan-ao-hop-voi-tung-loai-da.html

Các chi tiết khác

- Cổ áo: sẽ được gia cố thêm một đường viền bên trong nên khá dày và cứng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể trùm qua đầu một cách rất dễ dàng. Cổ áo cũng sẽ không bị nhão sau nhiều lần giặt.

- Tay áo : bao giờ tay áo cũng có 2 lớp được may luồn vào phía bên trong.

- Chất vải : Áo hàng thì rất mềm. Kiểu dệt may của áo thật luôn cho người mua cảm giác áo khá mỏng, nhẹ và không cồng kềnh.


- Dáng : Tất cả áo polo Adidas đều may kiểu hơi ôm người. Nếu bạn mặc một chiếc áo đúng size của mình nhưng lại rộng thùng thình, thì đó có thể là đồ giả.

Mua hàng tại cửa hàng uy tín


Trừ khi bạn mua hàng tại các cửa hàng phân phối chính hãng, nếu không đừng bao giờ tin vào những gì mà người bán hàng nói. Nếu bạn đã mua hàng mà không tin tưởng lắm vào chất lượng của sản phẩm thì cách cuối cùng và tốt nhất để cỏ thể kiểm chứng là mang vào một cửa hiệu chính hãng gần nhất để xác minh.

Cùng tham khảo thêm cách phân biệt giày Burberry thật và giả nếu bạn đang có ý định chọn mua cho mình món đồ hiệu này nhé!

Previous
Next Post »