Cách chọn mua túi laptop phù hợp

Laptop đang dần thay thế những chiếc máy tính desktop nhờ tính di động của mình. Để tiện hơn cho việc di chuyển và bảo quản thiết bị này, những chiếc túi xách laptop đã ra đời nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều biết cách chọn mua một chiếc túi phù hợp. Rất nhiều người chỉ quan tâm đến mẫu mã và giá cả, mà bỏ qua yếu tố an toàn. Chính vì thể, bài viết sau đây sẽ chia sẻ một vài thông tin hữu ích để giúp  bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc túi sành điệu và hợp lý nhất.


Trước khi tìm một chiếc túi phù hợp, bạn nên cân nhắc đến một số yếu tố sau đây:


- Liệu chiếc túi có bảo vệ tốt được cho Laptop? Bạn nên tìm cho mình một chiếc túi với ngăn đựng laptop có thể vừa khít với kích cỡ của máy, không quá chặt hoặc quá rộng. Điều quan trọng nhất là chúng phải được độn một số vật liệu chống sốc hay có thể là cả chống nước cùng dây cố định cho chiếc Laptop của bạn.


- Chiếc laptop phải được bảo vệ tốt trong ngăn đựng. Bên cạnh tính năng bảo vệ vật lý, việc lựa chọn những chiếc túi có khóa thêm mật mã mini cũng là một lựa chọn không tồi cho những người cẩn thận và cả những người hay lơ đãng.


- Chiếc túi phải thật vừa vặn và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.


- Hãy đảm bảo rằng chiếc túi phải có những ngăn hoặc túi riêng biệt. Ví dụ như đâu là ngăn chuyên dụng để chứa Laptop và đâu là ngăn để đựng tài liệu hay các vật phẩm khác. Đặc biệt nếu bạn là người hay di chuyển, thì nên chọn những chiếc cặp rộng rãi có thể đựng được nhiều thứ.


- Không nên chọn những mẫu túi có quá nhiều ngăn nếu không cần thiết với nhu cầu. Điều này sẽ chỉ làm chiếc túi trở nên rườm rà và vướng víu hơn mà thôi.


- Các chức năng bổ sung thêm như chống nước, chống thấm là điều bạn nên cân nhắc khi sống tại những nơi có khí hậu thất thường như ở Việt Nam.


- Bạn hãy mua một chiếc túi mà bạn thích nhưng nhớ tham khảo giá trước khi đưa ra quyết định.


Thêm vào đó, bạn cũng nên chọn trước kiểu dáng của chiếc túi mà bạn định mua. Hiện nay trên thị trường có 5 loại túi xách Laptop cơ bản bao gồm:


+ Cặp xách tay cổ điển:


Đây là kiểu cặp đơn giản với khóa kéo ở trên cùng. Chiếc Laptop có thể bỏ vào và lấy ra khá dễ dàng và tiện lợi. Chiếc túi này còn có thể có nhiều ngăn nhỏ bên ngoài với rất nhiều màu sắc, hình dạng và kích cỡ khác nhau. Loại túi này phù hợp với những tuýp người thích sự đơn giản và hiệu quả.


+ Túi xách đeo chéo:


Đây là chiếc tui được thiết kế cách tân từ mẫu cặp xách tay cổ điển. Chiếc túi này đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dây đeo chéo trên vai để cả hay tay bạn được tự do khi dùng. Túi xách đeo chéo thường rất được những người trẻ tuổi yêu thích vì sự tiện dụng và phá cách của nó
.
+ Ba lô Laptop:


Nếu bạn thường di chuyển nhiều hay phải sử dụng xe đạp, xe máy thường xuyên thì một chiếc ba lô laptop sẽ là giải pháp tốt nhất. Chiếc balo sẽ giúp phân phối đều trọng lượng cho cả vùng vai và vùng lưng. Điều này sẽ tạo cho cơ thể cảm giác thoải mái nhất khi đeo.


+ Túi kéo du lịch:


Đây có thể xem như một chiếc tủ di động cho những người hay phải công tác hoặc đi du lịch. Chúng có thể đựng được rất nhiều đồ đạc với bánh xe và tay cầm được thiết kế để có thể kéo ra và đóng lại một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.


+ Túi chống sốc Laptop:


Đây là kiểu túi thiết kế chuyên dụng , nó như một chiếc áo giáp riêng dành cho chiếc máy. Bạn có thể sử dụng nó để đựng chiếc máy của mình trong mọi trường hợp và còn có thể bot trong những chiếc balo thông thường khác,...

Việc chọn mua một chiếc túi Laptop vừa có chấ lượng tốt lại cá tính hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Với nhiều mẫu túi đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng như hiện nay, bạn có thể sẽ mua lầm phải hàng giả và hàng nhái. Bởi thế , hãy sáng suốt để biến mình trở thành người tiêu dùng thông thái nhé!

Cùng tham khảo thêm cách chọn mua giày chạy bộ sao cho phù hợp nếu bạn đang có ý định tập luyện môn thể thao rất tốt cho sức khỏe này nhé!
>> Xem mẫu túi đựng laptop mới về
Previous
Next Post »