Bí quyết mua ví da cá sấu nữ da thật chính hiệu

Chất liệu da cá sấu ngày càng được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp thời trang. Sang trọng và đẳng cấp là những gì mà các sản phẩm hay phụ kiện thời trang được làm từ chất liệu này mang đến cho người sử dụng. Đặc biệt là đối với phái nữ, thì những chiếc ví da cá sấu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng sang chảnh. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết mua ví da cá sấu nữ da thật chính hiệu trong bài viết dưới đây nhé:

1. Quan sát cẩn thận những vân da trên bề mặt ví



Do có giá thành không hề nhỏ nên những chiếc ví da cá sấu được làm giả rất nhiều. Tuy nhiên không phải bất cứ hàng fake nào cũng có thể làm giả được đường vân da cá sấu thật. Điển hình là những đường vân từ phần chân lưng bụng, đuôi hay gai gù của cá sấu rất khó có thể làm giả như thật được. Và có một yếu tố quyết định đến sự đắt đỏ cũng như là nguyên nhân chính khiến chất liệu này được ưa chuộng là bởi vì không có sản phẩm da cá sấu nào giống nhau hoàn toàn vì với một con cá sấu sẽ có những đường vân da riêng biệt độc nhất vô nhị

2. Xem xét tỉ mỉ đường khớp nổi trên ví da



Đối với những chiếc ví nữ da cá sấu thật thì đường khớp nổi rất mềm mại và linh hoạt không theo một quy tắc nhất định nào cả. Còn đối với những chiếc ví được làm giả thì những đường khớp nổi này trông cứng đơ đồng đều nhau do nó là một thao tác ép vân trên máy.

3. Một số lưu ý quan trọng khi thử nghiệm ví da thật hay da giả



- Thử bằng cách hơ lửa: đây là một quan niệm sai lầm vì dù là da thật hay da giả thì nếu bạn dùng bằng lửa thì sẽ đều cháy như nhau và chỉ có thể phân biệt được bằng mùi khi cháy. Nhưng như vậy sẽ làm cho bạn tổn thất về kinh tế khi phải dùng chính sản phẩm mình mua được mà thử.

- Da thật cào không bị tróc: đây cũng là một quan niệm sai lầm nữa mà chúng ta rất hay mắc phải. Dù da cá sấu thật có độ đàn hồi tốt đến đâu thì khi bạn cào vào bề mặt hay gây xước thì chúng cũng bị tróc cả thôi.

Trên đây là một số kinh nghiệm mà chúng tôi bật mí để bạn có được quyết định đúng đắn nhất khi mua sắm và tiêu dùng các sản phẩm ví da cá sấu nữ. Chúc bạn mua sắm thành công!


>> Xem các mẫu ví da cá sấu nữ da thật tại đây: http://tamanh.net/danh-muc/vi-da-ca-sau-nu/


Previous
Next Post »