11 Cách phân biệt túi xách hàng thật và hàng nhái

Khi mua sắm các vật dụng bất kỳ, nếu là một người quan tâm đến thời trang thì bạn cần phải biết cách phân biệt được cho mình hàng thật và hàng nhái. Bởi vì nếu bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để chúng ta có thể sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng thì nay vì không thể phân biệt được đâu là thật và đâu là giả mà lại thu về là một sản phẩm có chất lượng không hề tương xứng thì thật đáng tiếc. Dưới đây là 11 cách phân biệt hàng thật và hàng nhái bạn nên biết:

1. Xuất xứ của sản phẩm



Đầu tiên để tránh được những điều đáng tiếc xảy ra thì bạn cần lựa chọn được những người bán thật uy tín. Tốt nhất là bạn nên đến tận nơi xem hàng và kiểm tra kỹ nhãn mác trên tem mác nếu bạn có mua sản phẩm từ người bán hàng online.

Với những sản phẩm thông thường tầm bậc trung thì sẽ có xuất xứ tại Trung Quốc và Campuchia. Còn với những hàng thời trang cao cấp sẽ không có xuất xứ từ nơi sản xuất thứ 3.

2. Kiểm tra giá cả



Đừng vì những lời quảng cáo như giảm giá hay sale off mà bạn đã tin tưởng và mua ngay các sản phẩm theo lời người bán. Trước khi mua bạn cần lên website của hãng để kiểm tra giá trước vì có những thương hiệu nổi tiếng họ không bao giờ giảm giá hay sale off.

3. Kiểm tra logo



Với những sản phẩm chính hãng thì logo thương hiệu được in nổi bật và sắc nét. Ngoài ra bạn cần phải thực sự nhìn kỹ tên thương hiệu trên logo vì có những hàng fake hàng giả họ sẽ thay đổi một chút ít ở tên và rất khó nhận biết như: Louis Vuitton thì thay bằng Louis Vutton...

4. Kiểm tra mác bên trong túi



Những sản phẩm thật của những thương hiệu nổi tiếng thì luôn có mác bên trong còn đối với những hàng fake và hàng giả để tiết kiệm chi phí nên sẽ không có mác.

5. Mã số bên trong mác



Trên mác của những sản phẩm chính hãng bao giờ cũng có một dãy sê ri sản xuất in trên mác đi kèm. Bên cạnh đó thì đi kèm với sản phẩm bao giờ cũng có túi bọc, thẻ chứng nhận, thẻ bảo hành

6. Chất liệu



Những sản phẩm chính hãng bao giờ cũng lựa chọn những chất liệu cao cấp. Nếu là chất liệu da thì cũng sẽ là da thật. Còn với những hàng fake và hàng giả thì để tiết kiệm chi phí sản xuất nên chất liệu họ sử dụng chỉ là hàng thứ cấp hoặc làm bằng chất liệu giả da.

7. Kiểm tra vật liệu đường may



Cũng tương tự như chất liệu, bạn cần kiểm tra kỹ từng đường may và vật liệu đi kèm theo của sản phẩm. Vì nếu là hàng thật thì những yếu tố này được chăm chút rất kỹ còn với hàng fake thì bạn có thể thấy có những sợi chỉ thừa...

8. Độ tinh xảo và nhất quán giữa các chi tiết thiết kế



Khi cầm trên tay sản phẩm chính hãng là hàng thật thì bạn sẽ thấy độ tinh xảo và các chi tiết được họ chăm chút rất tỉ mỉ. Ví dụ như chiếc túi của hãng Louis Vuitton có đường may rất tinh xảo, khóa kéo trơn và mượt. tên thương hiệu còn được in bên trong cả tấm vải lót của chiếc túi...

9. Xem mẫu trên web



Bạn nên cần xem kỹ trên web về các màu túi mà nhà sản xuất chào bán trên web. Bởi nếu người bán giới thiệu với bạn một sản phẩm với màu mà nhà sản xuất không có thì chứng tỏ đó không phải là hàng thật mà chỉ là hàng nhái

10. Vải lót bên trong



Hầu hết những thương hiêu lớn đều có vải lót bên trong các sản phẩm của họ trừ một số sản phẩm và dòng đặc biệt. Lớp vải lót này có chất liệu cao cấp dày và chắc chắn và thường được in tên thương hiệu của sản phẩm.

11. Đặc trưng của một số thương hiệu



Với mỗi một thương hiệu sẽ có những đặc trưng riêng và nó giúp cho bạn có thể phân biệt được đâu là hàng thật và hàng giả. Ví dụ như thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton chữ O tuyệt đối phải tròn chứ không có hình oval. Túi Hermes không bao giờ đi kèm tag giấy và không bao giờ có tấm kim loại bên trong.


>> Các chị em nếu có nhu cầu mua sắm túi xách cho các quý ông, ghé qua đây nha: http://tamanh.net/tui-xach-nam/
Previous
Next Post »