Túi xách nam xu hướng 2016 nào được phái mạnh săn lùng?

Thời trang luôn thay đổi không ngừng theo mùa và theo xu hướng hàng năm. Là một người ưa thích thời trang, thì việc cập nhật những mẫu túi xách nam được mọi người săn lùng là điều mà phái mạnh nào cũng mong muốn. Vậy bạn đã cập nhật ngay cho mình những mẫu túi xách nam nào đang được ưa chuộng nhất theo xu hướng thời trang năm 2016 chưa? Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay tại đây nhé:

Túi xách kết hợp túi đựng iPad

Thiết kế đơn giản có nhiều ngăn mang tới sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời với màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi bộ trang phục của bạn.




Vuông vắn, gọn gàng là những gì mà mẫu túi xách nam này mang lại cho bất kỳ ai khi tin tưởng sử dụng cho nhu cầu của bản thân mình.



Túi xách nam thiết kế dáng ngang ấn tượng

Mẫu túi xách này mang tới sự trẻ trung, năng động và tiện lợi cho đấng mày râu mỗi khi sử dụng. Bạn sẽ dễ dàng hơn trng việc kết hợp giữa trang phục và túi xách.

Thêm vào đó, sử dụng hoàn toàn chất liệu da bò thật 100% mang tới độ bền bỉ cao, đẳng cấp cho người sử dụng.

Có nhiều ngăn các loại tiện lợi trong việc chứa các vật dụng, phụ kiện khác nhau cho người dùng.



Túi xách cầm tay phong cách ấn tượng

Túi xách cầm tay cũng là xu thế cho năm 2016 này. Những mẫu túi đơn giản với quai xách nhỏ gọn bạn sẽ dễ dàng mang theo bên mình để chứa những vật dụng thiết yếu cho nhu cầu của bản thân mình.


Bạn sẽ có được hình ảnh trẻ trung và năng động khi sử dụng mẫu túi xách này trong mọi hoạt động của chính mình.

Chất liệu da thật mang tới cho bạn mẫu túi xách độ bền cao, hiệu quả sử dụng tốt.

>> Bộ sưu tập các mẫu túi xách nam được ưa chuộng nhiều nhất năm: http://tamanh.net/tui-xach-nam/




Previous
Next Post »