Những xu hướng giày da nam mới nhất năm 2016

Những bộ trang phục hay các phụ kiện đi kèm luôn được thay đổi theo xu hướng thời trang hàng năm bởi sự làm việc chăm chỉ sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế để giúp người sử dụng đẹp hơn, chỉn chu hơn. Cũng giống vậy, những chiếc giày nam là một phụ kiện không ngừng được các nhà thiết kế update những xu hướng mới nhất theo mùa. Để dễ dàng hơn cho việc lựa chọn những đôi giày ưng ý theo xu hướng thời trang mới nhất của phái mạnh, hãy cùng tìm hiểu ngay xu hướng giày da nam năm 2016 tại đây nhé:



Giày lười nam trẻ trung

Một đôi giày lười nam mang tới sự tiện lợi, trẻ trung và năng động vô cùng. Thiết kế khá đơn giản mà không kém phần mềm mại bạn sẽ có được một hình ảnh đẹp nhất với mẫu giày lười nam đẹp này.



Đồng thời, đi những đôi giày như thế này ôm gọn gàng đôi chân bạn sẽ có được sự thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.



Giày da nam công sở buộc dây

Giày nam buộc dây là một trong những mẫu giày truyền thống song chưa bao giờ là lỗi mốt. Một đôi giày da nam buộc dây màu đen mang tới cho người sử dụng sự sang trọng, lịch sự mà không kém phần trẻ trung, năng động.



Lựa chọn đôi giày này bạn sẽ có được sự lịch sự vô cùng, rất phù hợp với nam công sở cần sự bảnh bao và chỉn chu.


Giày tăng chiều cao năng động

Có rất nhiều mẫu giầy nam tăng chiều cao song sử dụng mẫu giày này mang tới cho người đi sự năng động cùng hình ảnh trẻ trung vô cùng. Thiết kế đơn giản mà bắt mắt mang tới cho người dùng mẫu giày năng động nhất.

Không giống như những mẫu giày da truyền thống, mẫu giày da tăng chiều cao này rất phù hợp với giới trẻ sẽ là xu hướng mới trong năm 2016 này.




Làm mới phong cách của bản thân mình với mẫu giày da nam mới năm 2016 bạn nhé!

>> Hãy cùng tham khảo điểm bán giày lười công sở chất lượng ở khu vực Đống Đa tại đây nhé
>> Xem thêm các mẫu giày nam đẹp mới update nhé
Previous
Next Post »