Bí kíp phối đồ với giày tây nam hợp lý nhất

Có được vẻ ngoài chỉn chu khi xuất hiện bất kỳ đâu là điều ai cũng mong muốn. Dù bạn thuộc phong cách thời trang nào thì sự kết hợp giữa trang phục và các phụ kiện đi kèm cũng phải thật hợp với nhau. Mỗi một phụ kiện đi kèm trang phục sẽ tạo nên những hiệu quả riêng của xu hướng thời trang. Vậy các chàng trai đã biết cách kết hợp trang phục và đôi giày tây nam của mình một cách hoàn hảo nhất chưa? Cùng tìm hiểu cách phối đồ với giày tây nam hợp lý nhất nhé:



Giày tây là một phục trang không thể thiếu của nam giới nơi công sở. Nhưng làm sao để chọn được một đôi giày đẹp và phù hợp với gu thời trang của mình mà một câu hỏi không dễ, bởi việc lựa chọn cho mình đôi giày tây nam công sở thật thời trang chốn công sở, tạo cho bản thân phong thái tự tin đi cùng cảm giác dễ chịu là một việc khá cầu kỳ.

Hơn nữa, mix giày giày tây nam công sở với quần áo để tạo nên vẻ chững chạc, thanh lịch mà không quá khô khan; vẫn lịch sự mà không quá xuồng xã lại là một câu hỏi hóc có phần búa hơn.



Để tạo nên sự trẻ trung cho bộ đồ, bạn có thể nghĩ tới việc kết hợp đôi giày nam công sở cổ điển với một chiếc quần kaki đến mắt cá chân, áo sơ mi và một chiếc túi da oversize hiện đại.

Hoặc có thể kết hợp với một bộ áo len cùng chiếc áo sơ mi bên trong sẽ khiến bạn không quá cứng nhắc và trẻ trung hơn rất nhiều. Đừng gò bó mình với những chiếc cặp da hay những chiếc vali, chúng sẽ khiến bạn già đi.



Nếu đã chán với những đôi giày nam công sở màu đen và những set đồ công sở màu trầm quen thuộc, hãy thử làm mới mình với một đôi giầy tây nam hàng hiệu  màu cánh gián, kết hợp cùng với một chiếc quần kaki màu cam đất, bạn sẽ thấy mình rất mới lạ và cá tính hơn. Đừng e ngại rằng gì cả, sự mới mẻ sẽ làm tăng cảm hứng trong công việc của bạn.

Chúc bạn thành công trong việc phối đồ với đôi giầy tây nam hàng hiệu của mình!

>> Thời tiết ngày càng lạnh liệu có nên đi giày lười không? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết tại đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé

>> Đông năm nay không thể không sắm cho mình một đôi giày tây được đúng không nào, hãy ngắm bộ sưu tập giày tây năm nay nhé: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/giay-tay-nam/


Previous
Next Post »