Lý do vì sao nên dùng ví da cá sấu thật?

Các chị em phụ nữ luôn có những điều trái ngược với đàn ông, nhất là trong lĩnh vực mua sắm. Cùng chung một số tiền nhất định, các chị em luôn mua sắm rất nhiều vật dụng, ngược lại thì đàn ông chỉ mua sắm những gì cần thiết và đặt chất lượng lên hàng đầu. Nhất là những mặt hàng được làm đồ da, điển hình như ví da cá sấu, vậy lý do nào khiến các chàng trai thích sở hữu chiếc ví cá sấu mà không phải là những chiếc ví khác thì chúng ra cùng đi vào vấn đề này nhé!


1. Đặc điểm nổi bật của ví da cá sấu thật


- Chất lượng ví được làm từ da cá sấu thật có tuổi thọ cao, không bong tróc, nổ da, trầy xước nếu va đập nhẹ.
- Điểm khác biệt nổi bật nhất khi so sánh với da bò đó chính là những mẫu mã làm từ da cá sấu đa dạng hơn bởi cá sấu có thể lấy phần chân, lưng, bụng, đuôi để sản xuất ra những sản phẩm đa dạng sinh động hơn
- Sở hữu cho mình chiếc ví cá sấu thật sẽ thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng biệt không hề giống ai.
- Giúp các chàng trai cảm thấy tự tin hơn, khẳng định được mình hơn.



2. Một số mẫu ví da cá sấu thật
Ví da cá sấu gai gù phần đầu





Với những hoạ tiết vân da tự nhiên, cùng mặt gai gù được làm từ phần đầu của cá sấu đã tạo điểm nhất trên chiếc ví đem đến cho người sử dụng một điểm ấn tượng hoản hảo. Mặt ví được in logo thương hiệu Laforce thể hiện đẳng cấp, giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.
Cùng khá phá thiết kế của chiếc ví với 8 ngăn nhỏ có thể đựng thẻ ATM, chứng minh thư, card visit, hay những loại thẻ vừa vặn. Các ngăn bên trong được chia làm 2 ngăn, giúp người dùng đựng tiền hay các giấy tờ khác một cách thoải mái


Ví cá sấu da bụng





 Điểm khác biệt giữa ví được làm từ da bụng và ví được làm từ gai gù đầu là sự mềm mại giữa các da vân. Sản phẩm được thiết kế có khá nhiều ngăn nhỏ cất giữ được các loại thẻ, và lớp lót bên trong ví được làm từ da bò thật. Chiếc ví mang tới cho bạn sự lịch thiệp, sang trọng và là một sản phẩm hoàn hảo cho nhu cấu sử dụng của người dùng hoặc bạn cũng có thể làm quà tặng cũng rất ý nghĩa.


Ví được làm từ phần đuôi cá sấu




Được làm từ phần đuôi cá sấu, do vậy chiếc ví có phần gai đuôi chạy dọc chiếc ví rất ấn tượng. Cùng ngăn khóa séc giúp bạn cất giữ được những số tiền lớn hay những giầy tờ cực kỳ quan trọng mà không sợ bị rơi trong quá trình mở ví.


Ví được làm từ phần lưng cá sấu




Những mặt gai lưng của cá sấu chạy dọc đều theo chiếc ví là một sự khác biệt hoàn toàn với những chiếc ví được mô tả ở trên! Thật bất ngờ với thiết kế của chiếc ví có rất nhiều ngăn đựng mà không sợ bị giới hạn cho người sử dụng.


Nhưng không phải ví được làm từ da thật thì đều có độ bền lâu mà rất cần quá trình cất giữ cẩn thận, vậy hãy xem cách bảo quản đồ da cá sấu ngay lúc này nhé

>> Xem các mẫu ví da cá sấu thật: http://tamanh.net/vi-da-ca-sau/
Previous
Next Post »