Sắm ngay phụ kiện bảo vệ đôi giày

Dù bạn mua một đôi giày chất lượng đến đâu mà không có cách bảo vệ thích hợp thì chúng cũng sẽ nhanh chóng bị "lão hóa". Mà đối với những đấng mày râu thì đôi giày là phụ kiện không thể thiếu. Vì vậy, việc bảo vệ những đôi giày cần được quan tâm một cách đúng mực. Hãy cùng tìm hiểu những phụ kiện bảo vệ đôi giày mà bạn cần biết nhé: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/09/phoi-o-ep-cho-quy-ong-gay-nho.html

1. Miếng đưa gót (shoe horn)



Để luôn giữ được form dáng chuẩn của đôi giày thì bạn cần sắm ngay cho mình một chiếc miếng đưa gót giày. Vì nếu không sử dụng phụ kiện bảo vê này bạn đã vô tình phá vỡ form dáng chuẩn của đôi giày với những lần kéo gót ra để xỏ chân vào. Với tác dụng mở rộng phần cổ giày của miếng đưa gót bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc xỏ chân vào.

2. Lót đỡ giày (shoe trees)



Cũng là một phụ kiện quan trọng trong việc bảo vệ form dáng chuẩn của đôi giày, chiếc lót đỡ giày có tác dụng rất lớn trong việc định dáng cho đôi giày khi bạn không sử dụng nữa. Đặc biệt là khi bạn sử dụng giày da nam thì chiếc lót đỡ giày có tác dụng rất quan trọng. 

3. Bộ chăm sóc giày chuyên nghiệp



Bạn có thể mang giày của mình ra hàng đánh định kỳ. Tuy nhiên như vậy sẽ tốn nhiều chi phí và bạn không thể chủ động khi bất chợt trời mưa bẩn đôi giày. Vì vậy việc sắm cho mình một bộ chăm sóc giày chuyên nghiệp gồm xi đánh giày, chổi quét bụi, chổi đánh giày, khăn lau giày...là điều nên làm.

Với 3 phụ kiện bảo vệ đôi giày chuyên nghiệp trên bạn sẽ gia tăng được "tuổi thọ" cho những đôi giày mà bạn yêu quý cũng như có được một hình ảnh chỉn chu nhất trước đám đông.

>> Nếu là một người có phong cách thời trang nam tính và phong cách thì bạn cần tránh mua những đôi giày xấu thậm tệ này

Hãy sắm cho mình những đôi giày da hàng hiệu luôn bây giờ bạn nhé: http://giaytay.info/
Previous
Next Post »