Update 3 mẫu ví da bò tài lộc hót nhất năm 2016

Thật tiện dụng khi những vật dụng quan trọng sẽ được cất giữ một cách gọn nhẹ nhất trong một chiếc ví da nam. Đó cũng chính là một trong những lý do phái nam rất ưa chuộng những loại ví này. Không những vậy, việc lựa chọn được một chiếc ví da nam ưng ý hợp mệnh còn mang đến cho bạn những tài lộc may mắn đến không ngờ. Hãy cùng tìm hiểu 3 mẫu ví da bò tài lộc đẹp nhất năm 2016 tại đây nhé:



Ví da bò dáng đứng màu đen truyền thống

Một chiếc ví được làm bằng chất liệu da bò thật mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt và sự bền bỉ theo thời gian. Đây là mẫu ví da tài lộc bạn nên lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình.

Thêm vào đó, với thiết kế dáng đứng mang tới sự gọn gàng, tiện lợi cho mỗi người trong quá trình sử dụng. Đựng tiền bạc, giấy tờ,… tiện lợi và gọn gàng hơn rất nhiều.
Với màu đen truyền thống đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng.



Ví  nam da bò tài lộc dáng đứng

Một mẫu ví nam da bò tài lộc khác bạn nên sử dụng chính là mẫu ví mang màu nâu sữa nhẹ nhàng mà vô cùng cá tính. Với thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nam giới sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bất kỳ chàng trai nào.

Mẫu ví tài lộc này sẽ mang tới may mắn cả năm cho những ai sử dụng nó. Sự tiện lợi và gọn gàng mà nó mang lại chính là sức hút lớn đối với mọi khách hàng.



Ví nam da bò tài lộc dáng gập

Đây là dáng ví truyền thống được rất nhiều phái mạnh ưa chuộng từ xưa cho tới nay. Dáng gập của mẫu ví này mang tới sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho mỗi người trong quá trình sử dụng. Sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc mang tới cho bạn một sản phẩm ví hoàn hảo.

Làm bằng chất liệu da bò thật 100% bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn mẫu ví này cho nhu cầu sử dụng của mình.



Để chọn được một chiếc ví chất lượng việc lựa chọn được địa chỉ mua sắm là hết sức quan trọng. Tới với Tâm Anh để thoả thích chọn mua những mẫu ví nam da bò tài lộc cho bạn ngay hôm nay nhé. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Thế Giới Đồ Da Tâm Anh

Showroom 1: Số 86 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 2: Số 44 đường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom 3: Số 105 đường Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

Showroom 4: Số 11 đường Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 01633.50.3333

>> Hãy cùng cập nhật mẫu ví dàu nam nào đang được phái mạnh quan tâm nhất hiện nay tại đây nhé
>> Xem các mẫu ví da bò tại đây: http://tamanh.net/vi-da-nam/
Previous
Next Post »