Top 3 thắt lưng da cá sấu 2016 nhìn là muốn mua

Những chiếc thắt lưng luôn là bạn đồng hành không thể thiếu của phái mạnh. Dù bạn sử dụng hay theo đuổi phong cách thời trang nào thì bạn luôn cần có tối thiểu một chiếc thắt lưng đẹp và chất lượng. Hãy cùng cập nhật những mẫu thắt lưng da cá sấu 2016 nhìn là muốn mua ngay tại đây nhé:



Thắt lưng da cá sấu có 3 loại chính:

- Thắt lưng da cá sấu gai đuôi: Cùng với phần gai lưng, đây là dạng dây lưng cá sấu phổ biến nhất bởi vẻ ngoài sừng sổ, đúng bản chất của cá sấu. Nếu bạn muốn làm nổi bật cho mọi người thấy, thì đây là một phong cách cá tính và trẻ trung, rất phù hợp với bạn. Nhưng đai quần của bạn cũng nên lớn một xíu để có thể lọt vừa phần gai to.

-  Thắt lưng da cá sấu gai lưng: Dạng này thường được sử dụng nhất vì nó vừa nổi gai lưng cá sấu lên, vừa không quá cộm khi cho qua đai quần. Phù hợp cho cả thanh niên và trung niên

- Thắt lưng cá sấu da bụng: Dạng dây lưng này thường được những người rất am hiểu đồ da cá sấu xài. Họ thích sự mềm mại từ da bụng của cá sấu chứ không muốn sự cứng cáp của phần gai nổi kia. Và vì sự tiện dụng: da bụng thì luồn qua đai dễ và nằm hay ngồi không bị vướng hoặc đau.

Sự đa dạng của các mẫu thắt lưng nam khiến bạn khó khăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. Cùng tham khảo một số mẫu thắt lưng da cá sấu ấn tượng dưới đây để tham khảo cho nhu cầu mua sắm của mình:



Hãy tới với Tâm Anh để chọn mua cho mình những mẫu thắt lưng nam hot nhất trong năm mới này nhé:

Thế Giới Đồ Da Tâm Anh

Showroom 1: Số 86 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 2: Số 44 đường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom 3: Số 105 đường Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

Showroom 4: Số 11 đường Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội


Hotline: 01633.50.3333

>> Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm mua thắt lưng nam tại quận Ba Đình tại đây nhé
>> Xem thêm mẫu thắt lưng da cá sấu 2016
Previous
Next Post »