Cách chọn kiểu dáng giày da nam cho mỗi chàng trai.


Giày lười da nam đẹphiện nay không còn là điều quá xa lạ với mỗi chúng ta. Mỗi chàng trai đều sở hữu riêng cho mình ít nhất là một đôi giày da nam. Các mẫu giày tây luôn được làm mới mỗi ngày, chính vì thế, việc chọn lựa cho bản thân một đôi giày là rất khó khăn. Các mẫu giày khác nhau mang đến cho người sử dụng cũng như mọi người xung quanh những cảm nhận khác nhau. Sau đây là một vài gợi ý nhỏ cho các chàng trai về cách lựa chọn các mẫu giày da nam khác nhau.



Trước tiên, nếu bạn là một chàng trai công sở, mẫu giày lười đẹp nhất, phù hợp nhất là những đôi giày có thiết kế mũi nhọn đơn giản, màu sắc trầm tối. Những mẫu giày như vậy sẽ giúp làm mổi bật trang phục công sở của bạn, giúp bạn trông chững chạc và lịch sự hơn. Không những thế, thiết kế mũi nhọn đơn giản cùng với nâng đế có thể làm cho những anh chàng có chiều cao khiêm tốn cảm giác cơ thể mảnh và cao hơn.

Giày da nam không chỉ là giày tây, mà còn có thể là những đôi boot nam khỏe khoắn, mạnh mẽ và các tính. Những kiểu giày nam đẹp, hầm hố thường phù hợp với môi trường năng động như sinh viên, hay những anh chàng làm công việctự do, không câu nệ và cần sự chỉn chu lịch lãm, thậm chí là những người hoạt động nghệ thuật cần làm mới bản thân.

Còn một dáng giày khác vừa đẹp, vừa năng động mà lịch sự không kém chính là kiểu giày slip-on da đang rất “hot” thời gian gần đây, Kiểu giày này rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì tính ứng dụng, phù hợp với hầu hết mọi loại trang phục của nó. Không chỉ hợp với phong cách lịch sự, chỉn chu mà còn hợp với cả phong cách hiện đại, năng động trẻ trung, và cả phong cách cá tính mạnh mẽ, …


Nào các chàng trai, hãy nhanh chân sắm cho mình một trong những mẫu giày siêu “hot” này nào. Chúc các chàng trai thành công!
Previous
Next Post »