Cập nhật top mẫu dây đồng hồ da cá sấu năm 2016

Đồng hồ là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh. Một chiếc đồng hồ không chỉ có tác dụng là để xem giờ giấc mà quan trọng là nó thể hiện đẳng cấp, gu thời trang của người sử dụng. Bạn có thể thay mới hình ảnh chiếc đồng hồ thân quen bằng một cách rất đơn giản là đổi mới dây đeo đồng hồ bằng dây da xịn đẹp mới. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không cập nhật ngay cho mình những mẫu dây đeo đồng hồ  mới đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Dây đồng hồ da cá sấu DDH200-NDO1



Sử dụng chất liệu da cá sất thật cao cấp 100%, sản phẩm day dong ho da ca sau này có thiết kế tinh tế, hoa văn đơn giản song vô cùng sang trọng làm nổi bật lên đẳng cấp của người sử dụng.

Có chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Dây đồng hồ da cá sấu DDH200-D3



Với màu đên huyền thoại, truyền thông mang tới sự lịch lãm và đơn giản cho người sử dụng. Mẫu dây đồng hồ này thiết kế khoa học mang tới một sản phẩm dây đồng hồ tinh tế nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Tâm Anh mang tới cho bạn hiệu quả sử dụng cao, chất lượng tốt với chất liệu da cá sấu cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào.

Dây da đồng hồ cá sấu màu nâu vàng.



Với màu nâu vàng ấn tượng bạn sẽ trở nên nổi bất và phong cách hơn với sợi dây đồng hồ tinh tế của Tâm Anh. Sự hài hoà trong thiết kế cùng những hoa văn đơn giản mà bắt mắt mang tới cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo vô cùng.

Chất liệu của sản phẩm làm bằng da cá sấu cao cấp mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng cao với hiệu quả sử dụng tốt nhất theo thời gian.

Sử dụng mẫu day dong ho da ca sau này chính là cách hiệu quả nhất để nâng cao đẳng cấp và phong cách riêng biệt của bản thân mình.

Trên đây là 3 mẫu day dong ho da ca sau xu hướng mới của năm 2016. Tất cả đều được bày bán tại Tâm Anh. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.


>> Các mẫu dây đồng hồ da cá sấu bán chạy nhất năm: http://tamanh.net/danh-muc/day-da-dong-ho/day-dong-ho-da-ca-sau/

Previous
Next Post »