NHỮNG ĐÔI GIÀY DÀNH CHO CÁC SAO DỰ SỰ KIỆN THỜI TRANG QUỐC TẾ



NHỮNG ĐÔI GIÀY DÀNH CHO CÁC SAO DỰ SỰ KIỆN THỜI TRANG QUỐC TẾ 1
Đàn ông ngày xưa chỉ tập trung vào làm ăn kinh doanh buôn bán mà quên đi rằng mình trở nên ngày càng có lỗi với thời trang . Thời trang là để dành cho cả phụ nữ , cả đàn ông .Vì thế đàn ông ngày nay đã biết chăm chút cho bản thân bằng những sản phẩm tốt nhất để tôn vinh được vẻ đẹp của riêng mình .Tại sự kiện liên hoan phim Cannes 2014 , rất nhiều các sĩ , diễn viên từ khắp nên trên thế giới đã hội tụ về đây . Thật là choáng ngợp khi được tận mắt chứng kiến các thần tượng bằng xương bằng thịt đang hiện diện trước mắt chúng ta . Tài năng của họ thì không cần phải bàn cãi nhưng thực sự điểm nổi bật và bắt mắt nhất khi ta trông thấy đó là gu thời trang tuyệt vời và nổi bật của từng người như toát lên được cái tôi và nét nghệ sĩ trong đó của họ. Các mẫu giầy đẹp mà chúng ta nhìn thấy ở hình có thế thấy rõ sự nổi bật về gu thời trang của họ .

NHỮNG ĐÔI GIÀY DÀNH CHO CÁC SAO DỰ SỰ KIỆN THỜI TRANG QUỐC TẾ 2
diễn viên Samuel L Jackson

Nổi bật trong đó là diễn viên da màu Samuel L Jackson - lãnh đạo chính của hội Avenger trong bộ phim bom tấn Avengers . Bộ trang phục của anh toát lên sự sang trọng lĩnh lãm mà vẫn rất phong cách và cá tính khác xa so với độ tuổi 5x của anh .Đôi giày mà  Jackson đang đi là  đôi giày da hiệu Calvin Klein nổi tiếng - một trong những kiểu giày nam đẹp mà hãng CK đã cho ra đời đánh vào sự trẻ trung và năng động dành cho người dùng

NHỮNG ĐÔI GIÀY DÀNH CHO CÁC SAO DỰ SỰ KIỆN THỜI TRANG QUỐC TẾ 3

Cũng là những bộ trang phục hết sức bình thường như áo da khoác ngoài , áo phông đơn giản , quần kaki bó sát và không thể không nhắc tới đôi giày da hiệu Armani mà chúng ta đang nhìn thấy ở đây . Trông anh chàng này diện bộ trang phục rất vừa vặn và sành điệu các mem nhỉ ?

NHỮNG ĐÔI GIÀY DÀNH CHO CÁC SAO DỰ SỰ KIỆN THỜI TRANG QUỐC TẾ 4

Bài viết này là sự tổng hợp các mẫu giày tuyệt vời của năm 2015 , nó sẽ giúp cho bạn có thêm các kiến thức nhiều hơn nữa trong việc lựa chọn đôi giày ưng ý nhất . 

HỆ THỐNG BÁN BUÔN BÁN LẺ CẶP TÚI DA SHOP
Shop 1: Số 18 Ngõ 10 Khương Hạ , Thanh Xuân, Hà Nội - Tel: 093.2323.628
Shop 2: Ngõ 140 Giảng Võ , Đống Đa , Hà Nội - Tel: 016.8822.6622
Hotline: 096.282.9222 ( Ceo Captuida )
Website : www.captuida.vn - www.mrandmiss.vn

KIẾN THỨC THỜI TRANG GIÀY 2015
NHỮNG ĐÔI GIÀY DÀNH CHO CÁC SAO DỰ SỰ KIỆN THỜI TRANG QUỐC TẾ



Previous
Next Post »