LỰA CHỌN CÁC KIỂU GIÀY MỚI NHẤT ĐỂ KẾT HỢP VỚI TRANG PHỤC XUÂN HÈ

Những cách kết hợp giày nam với quần short cho Hè 2015. Đôi giày nam sẽ nói cho bạn biết mọi thứ về một người đàn ông, đó là lý do tại sao bạn nên chú ý khi chọn giày dép cho thời tiết nắng nóng thế này, đặc biệt là nếu bạn đang mặc quần short thì lựa chọn giày dép của bạn là trước nhất và ở vị trí trung tâm của tổng thể trang phục của bạn.
Đàn ông ngày xưa chỉ tập trung vào làm ăn kinh doanh buôn bán mà quên đi rằng mình trở nên ngày càng có lỗi với thời trang . Thời trang là để dành cho cả phụ nữ , cả đàn ông .Vì thế đàn ông ngày nay đã biết chăm chút cho bản thân bằng những sản phẩm tốt nhất để tôn vinh được vẻ đẹp của riêng mình .Vì thế chúng tôi đưa ra những cách kết hợp trang phục xuân hè với các mẫu giầy đẹp dưới đây để bạn tham khảo và tránh được những thảm họa thời trang.
Tailored Shorts
giay-nam-quan-short.jpg
Đặc biệt linh hoạt, chiếc quần short thiết kế có thể được kết hợp với áo vest để tạo phong cách smart-casual trong các sự kiện như các bữa tiệc trong vườn hoặc tiệc cưới cùng với đó là những kiểu giày nam đẹp phù hợp với các kiểu trang phục giữa quần short và áo thun .
Quy tắc cần nhớ ở đây là quần tailored short nên được kết hợp với một đôi giày không kém phần thông minh như Brogues, Oxfords và Derbies. Bạn có thể lựa chọn chất liệu bằng da hoặc da lộn thích hợp với thời tiết. Trong khi đôi giày chic loafer và giày driving với chất liệu sang trọng tương tự sẽ mang đến một cảm giác thoải mái hơn, nhưng vẫn giữ cho bạn vẻ tinh tế cần thiết. Tất nhiên bạn không nên đi tất khi mặc theo phong cách này, nếu bạn không thích phong cách sock-free, hãy đầu tư một vài đôi tất bí mật – tất chỉ ôm trọn phần bàn chân, và để hở phần mu chân. Những đôi giày da màu cổ điển như navy, đen hoặc nâu tạo vẻ tinh tê trong khi những đôi giày thể thao canvas xuề xòa hoặc dép xỏ ngón giản dị cũng có thể kết hợp với tailored short.
Shorts Jersey / quần short thể thao
giay-nam-quan-short-1.jpg
Với xu hướng thống trị của quần thể thao cao cấp và ảnh hưởng của thời trang đường phố trong một vài năm gần đây, chiếc quần short thể thao trở thành một món đồ thể hiện sự thời trang của các quý ông.
Khi mặc chiếc quần short này bạn cần một đôi giày thoải mái, dễ chịu. Và không có gì tuyệt hơn một đôi giày thể thao cao cấp, một đôi giày chạy kỹ thuật hay một đôi slip-on canvas hoặc thậm chí cả một đôi hi-tops cũng dễ dàng kết hợp với chiếc quần này. Nếu bạn ưu tiên sự linh hoạt, hãy kết hợp với một đôi giày thể thao cao cấp low-top tối giản màu đen, trắng hoạc xám. Pool slider cũng là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc, đặc biệt trong thời tiết nóng nực thế này. Tất cả những đôi giày này đều có thể kết hợp với tất trắng.
Shorts Denim
giay-nam-quan-short-2.jpg
Thật khó có một người đàn ông nào lại không sở hữu một chiếc shorts denim, phù hợp cho những kỳ nghỉ và những ngày cuối tuần, nếu bạn không muốn phải quá đau đầu khi lựa chọn đồ, hãy chọn một chiếc short denim. Chiếc quần này dễ dàng kết hợp với áo sơ mi casual, áo chui đầu và vest và là một item thông dụng vì thê một đôi giày với vẻ thời trang khác thường là sự kết hợp cần thiết.
Hãy thử kết hợp với một đôi giày thể thao cao cấp bằng chất liệu canvas hoặc một đôi giày vải đế cao su tối giản hay một đôi slip-on lấy cảm hứng từ giày trượt băng (giày của hãng Vans đang đi theo xu hướng này), hoặc với một đôi giày đế cói espadrilles nếu bạn đang có dự định tới những bãi cát.
Shorts Chinos
giay-nam-quan-short-3.png
Một món đồ linh hoạt không thể chối cãi là rất cần thiết trong tủ quần áo mùa hè của bạn. Trải dài từ ranh giới giữa phong cách smart tới phong cách casual vì thế có không nhiều loại giày phù hợp với chiếc quần short chino của bạn.
Cho vẻ cổ điển trong thời tiết nóng, bạn có thể kết hợp với một đôi giày boat shoes – giày đi trên thuyền để đến các sự kiện trang trọng. Hoặc một đôi desert boot bằng da lộn với các màu sáng sẽ tô thêm vẻ thanh lịch cho trang phục của bạn.
Nếu bạn thật sự muốn tăng thêm vẻ smart, hãy kết hợp với một đôi giày brogues/Derbies/Drivers hoặc loafer bằng da lộn hoặc da. Nếu bạn muốn ra biển hay đến bể bơi, hãy kết hợp với một đôi giày espadrilles hoặc sandals.
Các tips khi mặc quần short
giay-nam-quan-short-4.jpg
Nếu bạn là một quý ông chân ngắn, hãy chọn những đôi giày có cổ thấp – cổ giày không cao quá mắt cá chân của bạn với đế cao hoặc gót mảnh và màu gần giống với màu da của bạn – tất cả những điều này sẽ giúp tăng chiều cao và kéo dài đôi chân của bạn. Quần short nên chọn loại có chiều dài đến giữa đùi và có một vài nếp gấp tạo đường viền để tăng thêm chiều dài cho đôi chân.
giay-nam-quan-short-5.jpg
Nếu bạn may mắn có một cặp chân dài, bạn có thể lựa chọn Desert hoặc Chukka boots, hoặc nhưng đôi giày thể thao cao cấp, Brogues và Derbies cũng là những lựa chọn lý tưởng. Tương tự, quần short của bạn nên có độ dài ngay phía trên đầu gối để tạo vẻ cân bằng hài hòa.

HỆ THỐNG BÁN BUÔN BÁN LẺ CẶP TÚI DA SHOP
Shop 1: Số 18 Ngõ 10 Khương Hạ , Thanh Xuân, Hà Nội - Tel: 093.2323.628
Shop 2: Ngõ 140 Giảng Võ , Đống Đa , Hà Nội - Tel: 016.8822.6622
Hotline: 096.282.9222 ( Ceo Captuida )
Website : www.captuida.vn - www.mrandmiss.vn

Kiến thức thời trang giày 2015
LỰA CHỌN CÁC KIỂU GIÀY MỚI NHẤT ĐỂ KẾT HỢP VỚI TRANG PHỤC XUÂN HÈ 

Previous
Next Post »