Shop găng tay da nam thu hút khách nhất hiện nay

Cuộc sống công nghệ hiện đại mọi thứ trở nên tất bật hơn rất nhiều. Lựa chọn được một địa chỉ mua sắm uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều trong cuộc sống hối hả hiện nay. Vào những ngày đầu năm mới này, thời tiết lại trở lạnh hơn với từng đợt gió mùa đông bắc ùa về, bạn muốn mua ngay một đôi găng tay da mới để bảo vệ sức khỏe cũng như thêm may mắn đầu năm. Vậy hãy tham khảo ngay cửa hàng bán găng tay da nam thu hút hàng trăm khách mỗi ngày để sắm ngay cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.



Xin bạn hãy yên tâm về vấn đề đó khi đến với Shop của chúng tôi. Vì găng tay da của Laforce chúng tôi bán là loại găng tay da cừu thật 100%, thích hợp cho nam và nữ trong các chuyến đi vào thu và mùa đông, riêng với loại găng tay da nam có sử dụng lớp lót, lớp lót là một loại sợi có chức năng cách nhiệt cực tốt và có độ bền cực cao.

Với công nghệ sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại các sản phẩm găng tay nam da cừu đã dần chiếm được tình cảm khách hàng suốt gần 10 năm qua.



Tất cả các sản phẩm da cừu đều đươc đảm bảo 100% là hàng da thật,càng dùng càng mềm da không bị nổ da, đi trời mùa đông giá rét với nhiệt độ -5 độ C vẫn ấm áp và đặc biệt đi mưa thoải mái, lái xe chắc chắn, tiện lợi.

Và đặc biệt là không như những găng tay da trên thị trường thông thường chỉ bảo hành 3 đến 6 tháng. Nhưng khi bạn mua găng tay da của chúng tôi bạn sẽ được bảo hành đến 1 năm sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội mà không đâu có được, chỉ có tại Laforce.



Vậy nên bạn hãy liên hệ nhanh với chúng tôi, chúng tôi có các Shop đồ da phân phối tại khu vực Hà Nội, các bạn sẽ không lo ngại xa. Và được vận chuyển miễn phí nếu tổng giá trị sản phẩm lên đến 1 triệu.

Nhanh tay bấm ngay số hotline để sắm cho mình bộ đôi găng tay cho mùa thu - đông sắp tới này nhé. Không chỉ có các găng tay da dành cho nam giới mà còn rất nhiều mẫu găng tay da xinh, dễ thương dành cho nữ giới ngay tại đây:

LaForce VietNam

Store 1 : 58B Phố Huế - TP. Hà Nội


Store 2 : F4-B10 - Tầng 4 TTTM Lotte Department - 54 Liễu Giai - TP. Hà Nội



Store 3 : L3-02 - Shoes Center - Tầng 3 TTTM VinCom - 54A Nguyễn Chí Thanh - TP. Hà Nội


>> Thời tiết vẫn đang lạnh hơn trong những ngày đầu năm mới. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết tại đây để có món quà ý nghĩa nhất cho bạn gái ở những ngày này nhé.

>>  Mẫu găng tay da nam xu hướng 2017: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/gang-tay-nam/
Previous
Next Post »